Hổ trợ trực tuyến

Tech. Support - Mr. Chính - Sales Support - Mr. Chính

Tech. Support - Mr. Chính - Sales Support - Mr. Chính

Mail: chinh.le@hi-techsolutions.com.vn - 0868 52 3668

Mail: chinh.le@hi-techsolutions.com.vn - 0868 52 3668

********** Sales Support **********

********** Sales Support **********

Ms. Giang - giang.dao@hi-techsolutions.com.vn - 0981 353 099

Ms. Giang - giang.dao@hi-techsolutions.com.vn - 0981 353 099

Mr. Tú- tu.le@hi-techsolutions.com.vn

Mr. Tú- tu.le@hi-techsolutions.com.vn

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     

        I. Các trường hợp được bảo hành: 

     + Khách hàng mua sản phẩm của Công ty HITECH trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua.
     
+ Ngày trên biên bản bàn giao hàng hoặc phiếu bảo hành được quy ước là ngày HITECH tính thời điểm bảo hành.
     
+ Số máy trên hàng hóa phải trùng với số máy trên được ghi trên biên bản giao hàng hoặc phiếu bảo hành.
     
+ Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của HITECH.
     
+ Những hư hỏng đã xảy ra được xác nhận là lỗi do nhà sản xuất.

 

       II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành: 

     + Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
     
+ Thiết bị không có biên bản bàn giao. Biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
     
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
     
+ Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên biên bản giao hàng hoặc phiếu bảo hành.
     
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
     
+ Thiết bị sử dụng, vận hành, bảo dưỡng không đúng theo các quy định của nhà sản xuất.
     
+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.
     
+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
     
+ Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của HITECH.
     
+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Cáp điện, cầu chì, …

 

       III. Phương thức bảo hành: 

          Đảm bảo công việc của Quý khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất 

 

       1. Trong thời hạn bảo hành: 

   + Máy được bảo hành 01 năm miễn phí tại văn phòng công ty HITECH
   + Đối với những máy kích thước lớn, công ty HITECH sẽ bảo hành tại địa chỉ khách hàng.

 

       2. Ngoài thời hạn bảo hành:

   + Các thiết bị, sản phẩm mua tại HITECH hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được HITECH sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

 

Top

   (0)